mánudagur, janúar 29, 2007

Vogin (23.sept - 23.okt)

Þú ættir að átta þig á því að allar þínar æðstu óskir rætast ef þú opnar huga þinn og sendir langanir þínar meðvitað frá þér. Láttu til leiðast og tak mót aðstoð með því að ýta stolti þínu til hliðar um stund. Nýttu það sem eftir lifir af janúar mánuði til að koma verkefni sem tengist þér persónulega á laggirnar. Þú hefur gáfurnar til að verða það sem þú þráir.

  • Bókaði flug til New York í dag
  • ~ *Elie Tahari *~ verkefnið okkar Katy gengur ótrúlega vel... er að vonast til að hún geti komið með mér til NY
  • Er að setja saman rosalega spennandi kúrs sem verður kenndur í HR í vor... Er í tengslum við Eurotour og viðskiptaháskólann flotta í Rotterdam
  • Er að gera kynningu á BS verkefninu mínu á ensku fyrir AFS International
  • Flutt heim til Rakelar í tvær vikur... ekki séns að hún geti verið ein hérna í þessu gettói sem við höfum sko sannarlega fengið að kynnast!!
  • Er að byrja að sækja um vinnu... hef góða tilfinningu fyrir þessu...
  • Er að hugsa um að skrá mig aftur í Alþjóðafjármál... kennarinn er snillingur og námsefnið óhugnalega áhugavert!!! Anna Lilja er búin að bjóða mér í hópinn sinn sem er að fjalla um Louis Vuitton... hvernig get ég sagt nei???

Ástarkveðjur hunangsbollur....
Kastið endilega á mig kveðju, farin að sakna ykkar!!
Salóme

Engin ummæli: