sunnudagur, febrúar 25, 2007

Ég var að koma af ritstjórnarfundi... áttaði mig þá á því hvað tíminn hefur liðið hratt! Ekki nema 2 vikur í skil á öllu efni til uppsetjara... shiii... en þetta er súper ritstjórn og ef okkur tekst að koma öllum hugmyndunum okkar í verk þá verður þetta þrusublað :)

Ég hef tekið lífinu svo rólega að undanförnu að ég er nú komin með to do lista yfir to do listana mína... nánast!! Er að fá nett sjokk...

Fín helgi liðin... fór á óvænt skrall... rosa flott vínsyndaferð í EJS þar sem Begga ein af skólasystrum mínum í HR er búin að fá vinnu! Skemmtilegt að hitta hana og spjalla.. by the way, ef þið hafið áhuga á fitness og líkamsrækt tékkið þá á þessari síðu: www.blog.central.is/fitnessgirls :)
Endaði síðan með Rut minni á Vegó að vanda!! Við tvær stóðum ennþá uppi kl.04.30 um nóttina eftir að hafa mætt í vísó kl.17.00!! Takk fyrir... ;)

Vinkona mín er með vikulega (yfirleitt á sunnudögum haha..) pistla um hitt kynið... lýsir oftar en ekki pirringi sínum út í hitt kynið eftir viðburðaríka helgi... alltaf svo skemmtilegt að lesa það...
Ég hef lært að taka þessum málum með jafnaðargeði... strákar sem maður hittir á djamminu eru yfirleitt bara með eitt í huga sem er alls ekkert verra og þó margir strákar haldi annað þá hugsa flestar stelpur alveg eins! Það er svona regla... eins og 3 daga swinger reglan.. nema að þessi er svona... ef að stelpu langar að kynnast betur strák sem hún hittir á djamminu... þá fer hún ekki heim með honum... einfalt! Þannig að strákar... þið getið alveg óhræddir sleppt því að lofa að hringja í stelpuna ef hún hefur farið heim með ykkur... miklu einfaldara og enginn ruglingur! hahaha.. já... það er aldeilis speki sem ég lá á... Fyrir mig get ég alveg sagt að ég er ekki að sjá að ég sé að fara að hitta einhvern special someone á næstunni, þó stjörnurnar segi annað, þar sem ég er með hugann við allt aðra hluti núna... og þessi sem mig langar í er hvort sem er frátekinn ;) hentar líka vel fyrir svona career-oriented hugarfar eins og er í gangi hjá mér núna...

Ekki nema fjórar vikur í New York og Arizona!! :) Katý yndið mitt ætlar að hitta mig í New York eftir að ég kem þangað aftur frá Arizona!! Við verðum þarna einar yfir alla páskana!! :) Okkur þykir það nú svo sem ekkert leiðinlegt... ;) Förum á fundi með fólki úr tískubransanum út af lokaverkefninu okkar... bara spennandi og skemmtilegt!! En það þýðir líka að það eru ekki nema fjórar vikur eftir af síðustu önninni minni í HR!!! Whaaaa!!!

Aaaahhhh gleymdi að segja!!... ég náði alþjóðlega DELE spænskuprófinu!! úje! :)

Later love, Saló

Engin ummæli: