sunnudagur, júní 17, 2007

Nýja lagið hennar Fergie er æðislegt... er alveg að elska það... mætti halda að ég hefði samið textann fyrir hana....

....Da Da Da Da
The smell of your skin lingers on me now
You're probably on your flight back to your home town
I need some shelter of my own protection baby
To be with myself and center, clarity
Peace, Serenity....

Akkurat það sem ég þarf að gera.. þessi strákamál fara alveg með einbeitinguna hjá mér...

Ég fór út í gær - veit ekki alveg hvað málið er en það er eins og ég sé einhver segull á frátekna menn... ótrúlegt! heyrði til dæmis þetta "ég ætti ekki að vera að tala við þig" - "I trust you but I don't trust myself to control myself" wadda... !!!
Spurning hvort ég leyti bara hopeless case uppi svo ég viti nákvæmlega hversu langt hlutirnir geti gengið og þá er ég búin að tryggja að ég verði ekki særð... - big girls don't cry...

Ég er ekkert rosalega hrifin af sambandsstíl minnar kynslóðar... Framhjáhöld eru svo algeng að það er viðbjóður... og skilgreiningin á framhjáhaldi er á ansi gráu svæði þykir mér...

æi ég veit það ekki... samt er ég eitthvað svo vængbrotin...

It's personal, myself and I
We've got some straightenin' out to do
It's time to be a big girl now
And big girls don't cry...

Engin ummæli: