mánudagur, júlí 02, 2007

Vogin (23.sept - 23.okt)

Mikil hamingja er í kringum þig og útgeislun þín smitar fólkið sem umgengst hér í byrjun júlí. Nú fer allt að ganga eins og þig hefur dreymt um. Gott jafnvægi, fjárstreymi og góð innri líðan á vel við en þú ættir ekki að gleyma bjartsýni þinni og hafa augu þín opin næstu vikur og nýta hæfileika þinn til að sjá hvar tækifærin liggja. Með jákvæðu viðhorfi vogar og sigurvilja ert þú fær um að nýta þér aðstæður þínar.


Var ég búin að segja þér Rakel hvað þú ert bestust? Þú ert bestust... takk fyrir að koma með mér á línuskauta í dag og kenna mér :) Ég er svo happy með þetta... hlakka til að fara aftur - fer bókað eftir vinnu á morgun!!

Við Rakel vinkona fórum sem sagt saman á línuskauta í Nauthólsvíkinni í dag eftir vinnu... ég hlakka svo til þegar ég er orðin góð! haha... er rétt að læra að stoppa mig þessa dagana... en það gengur fínt held ég - hef líka massa þolinmóðan kennara!! :) Skil ekkert í því að hafa ekki byrjað á þessu fyrr! Og veðrið skemmir sko ekki fyrir - love it!! Ekki langt í að maður verði svona flottur... ;)


Fór beint í ræktina á eftir og er alveg endurnærð núna eftir langan vinnudag... hugsa að ég fari bara að koma mér í háttinn!
Ég er ánægð með þær breytingar sem hafa orðið í lífinu mínu að undanförnu - "work hard - play hard"

Engin ummæli: