sunnudagur, nóvember 26, 2006

Enn önnur mögnuð vika liðin...

Kláraði DELE með stæl seinni partinn á föstudaginn!! Fagnaði því með því að skella mér með Hverópíum á Tapas.... orðin fastagestur alveg klárlega! Humarinn þarna er bara svo ómótstæðilegur... úff! Ætluðum svo rétt að kíkja á röltið við Rakel en það lengdist nú aðeins... Fórum á Rex þar sem allt var stappað af miðaldra karlmönnum sem vildu ólmir skála við okkur... leist ekkert spes á það þannig að við fórum og tókum smá rölt á Vegó og Oliver áður en við fórum heim. Rosa góð tónlist á Oliver... mjög langt síðan maður hefur lent í góðu partýi þar!

Í gærkvöldi fórum við Rakel á opnunina á DOMO, rosa flottur staður... mæli með að þið kíkjið þangað!! Þaðan á Vegó þar sem við vorum fram undir morgunn... Ekki þekktar fyrir að hanga í röðum... húkkuðum okkur því far heim og lentum á alveg hreint mega hressum gaur!! Sátum svo tvær og kjöftuðum til hálf átta þar til við rotuðumst... Erum búnar að liggja í hláturskasti í dag yfir uppákomum helgarinnar.... Ég átti alveg nokkrar góðar línur... eins og mér einni er lagið... og djúpar samræður um samskipti kynjanna.... Mjög áhugavert...

Dagurinn í dag er algjörlega búinn að fara í ekki neitt annað en hangs.. en ætla að kíkja á lögfræðina núna rétt áður en ég fer að sofa.... kæruleysin að fara með mig ég veit ekki hvert!!!
En ætla nú fyrst að henda mér í langþráð bað....

Eitthvað minna duglegar í ræktinni um helgina... verður bætt úr því snemma í fyrramálið!! (sem er kl.11 í mínum sólarhring...)

Var að spá, hvar getur maður lært svona súludans... mér finnst það frekar töff sport nefnilega og ég hef heyrt að það sé þokkalegt workout líka...

Chiao bello

Engin ummæli: