mánudagur, desember 25, 2006

Ég elska jólin... það er mjög lítið um jólaboð hjá familíunni sem þýðir að ég get bara notið þess að gera ekki neitt...þarf ekki einu sinni að klæða mig! Ég fór að sofa klukkan fimm í gærnótt... hafði samt sofnað í sófanum fyrr um kvöldið úr sykurvímu..
Ég fór ekki á fætur fyrr en klukkan var að verða þrjú í dag... ekkert að gera annað en að gera ekki neitt... ágætis tilbreyting... alveg yndislegt!!

Annars hlakka ég hrikalega til á morgun... við Rakel ætlum saman í ræktina... lengi lengi því að við erum báðar búnar að liggja í jólanamminu... þannig að við þurfum að vera duglegar... ég er líka búin að vera veik síðan á fimmtudag og hef því ekkert mætt í ræktina síðan þá... ætlum að fara í spa-ið á eftir.... mmm... get ekki beðið...

Fékk góðar gjafir í gær. Kærar þakkir fyrir mig :) Fékk m.a. tvö eintök af Konungsbók þannig að nú get ég lesið hana tvisvar!! vei.. ;)

Ætla að fara í freyðibað... það er eitthvað svo jóló... svo undir sæng og horfa á TV og lesa bók... Ahh... love it love it love it...

Jólaknús,
Saló

Engin ummæli: