miðvikudagur, desember 27, 2006

Við vinkonurnar höfum átt óteljandi samtöl um hitt kynið... meðal annars hvað varðar aldur. Við vorum svona nokkurn veginn sammála um það að eldri menn væru málið.... þá erum við ekki að tala um sjötuga karla heldur alvöru karlmenn á bilinu 30-40!! Menn sem eru nokkurn veginn búnir að koma undir sig fótunum, sem hægt er að eiga áhugaverðar samræður við og menn með reynslu...
Eins og amma sagði við 19 ára systur mína þegar hún frétti að hún ætti 35 ára kærasta... "strákar eru líka svo óþroskaðir"

Eins og vinir mínir vita hef ég mjög gaman að því að skoða stjörnurnar mínar. Þetta er hluti af spili sem ég fékk áðan...

Það sem gerir þig hér aðdáunarverða/n er óbilandi hugrekki, vilji, festa og hæfileiki til að gera drauma þína að veruleika. Þér er ráðlagt að gleyma aldrei þínum innstu þrám.

Þetta er einmitt eitthvað sem er mikið að sækja á mig núna þegar ég nálgast krossgötur í lífi mínu... Ég held að minn stærsti kostur og um leið versti galli sé sá að ef ég virkilega þrái eitthvað nógu mikið þá geri ég allt sem í mínu valdi stendur til að öðlast það og hætti ekki fyrr en ég hef reynt allt!! Ég honestly trúi því, og sumum finnst ég kannski dálítið naive, en ég trúi því að ekkert sé ómögulegt. Vandamál og hindranir eru til að leysa og yfirstíga!!

a Dream come true

Engin ummæli: