þriðjudagur, desember 05, 2006

Loksins þá skil ég bara hvað er búið að vera að koma fyrir mig!!! Takk Anna Lilja!!!

Þökk sé henni og stjörnumerkjapælingunum gat hún sagt mér að ég væri að færast inn á nýtt tímabil í lífinu sem væri stjórnað af stjörnumerkinu fiskunum sem þýðir að ég er að verða aðeins kærulausari, þrái ævintýri og ég fer fast á eftir draumum mínum sem ég sé ljóslifandi fyrir mér :) Skemmtilegt tímabil en varasamt :)

Það skýrir af hverju ég hef ekki; litað glósurnar mínar þessa önnina, reyndar bara ekki gert glósur yfir höfuð, raðað fötunum mínum skipulega í fataskápinn, hrúguna af fötum á skenknum inni hjá mér, "mætinguna" í skólann, skýrir líka af hverju ég hef sofið til 11 eða lengur alla morgna undanfarna mánuði... jesús... það er scary að sjá þetta svona samantekið svart á hvítu!! :S

Engin ummæli: