þriðjudagur, mars 27, 2007

Það er varla hægt að segja annað en að lífið leiki við mig þessa dagana....

Ég er stödd hér on a rooftop í Eastvillage í NYC með sólina beint í andlitið!! Það er 20 stiga hiti og pönnukökuilmurinn úr eldhúsinu fyllir vitin... ég get ekki annað en brosað út í annað hugsandi til þess að ég hafi fengið draumadjobbið í gær, rétt áður en ég brunaði út á Keflavíkurflugvöll til að ná vélinni minni til NYC.. :) jibbý!!!

Stelpan sem ég gisti hjá heitir Imba og er fatahönnuður og stílisti sem er að gera það gott hér í NYC. Kíkti með henni og vinkonum hennar aðeins út í gærkvöldi... gafst svo upp úr þreytu og fór heim á undan... því miður því gellurnar fóru í útgáfupartý hjá Redman úr Wu-tang... hitti þó reyndar bróður hans hérna áðan...

Annars er ég búin að eiga ljúfan dag á stredderíi um miðborg Manhattan. Ég ætlaði mér nú bara að rölta um í góða veðrinu... en vissi ekki fyrr af mér en ég stóð inni í Victoria's secret á 34th & Broadway, með fangið fullt í mestu vandræðum hvaða brjóstahaldarar yrðu fyrir valinu... og svo aftur inni í H&M... allt í einu var klukkan orðin fimm!

Kíkti í grillpartý með Imbu, var fínasti göngutúr yfir í Chinatown - þetta var frekar chillað þannig að ég ákvað að drífa mig bara heim... enda á ég flug kl hálf níu í fyrramálið...

Ég var að fatta að ég er ekki með nein hitaveðurs-föt... mér skilst að hitinn í Arizona sé farinn yfir 30 gráður... úff... verðum að bæta úr því... ;)

Next - life from Arizona!!!

Engin ummæli: