sunnudagur, mars 11, 2007

Ég opnaði síðuna mína og var ekki lengi að ákveða að eyða út síðustu færslu... ég bara breytist í eitthvað óargardýr og frekjudollu þegar ég hef drukkið ákveðið mörg hvítvínsglös...

Fór með prinsessunni á skrall í gær... höfðum hist fyrr um daginn og brallað svolítið saman... fórum á ÍR fögnuð - þar hittum við rosa fjöruga körfuboltastráka og dyraverði og taxa-driverinn minn var algjört yndi að ná í okkur þarna uppeftir þar sem það var algjörlega ómögulegt að ná í bíl á þessum tíma!

Niður í bæ... beina leið... fórum inn á Oliver og þaðan aðeins á rokkbúlluna ellefuna og þaðan yfir á Vegó... þetta var bara ágætt kvöld... Rakel tók við vaktinni af Soffíu því ég er yfirleitt aldrei tilbúin að fara heim fyrr en allt er lokað... Hitti fullt af góðu fólki! Vá hvað er langt síðan ég hef hitt Hröbbu og Þórunni til dæmis - sem hafa verið úti í Kína í einhverjar vikur! Hitti megnið af BÍSN fólkinu sem hafði verið á aðalfundi allan daginn... Djammgellurnar skiptinemana mína og fleira gott fólk! Já... Bara nokkuð gott kvöld!! Myndir væntanlegar very soon...

Annasöm vika framundan... stutt í utanlandsferðina... og Sirrí!! heyrðu í mér ef þú ert enn í Rvk!!

Love, Saló...

Engin ummæli: