mánudagur, maí 01, 2006

Passion for life

Allt í einu kom það yfir mig...

Stundum tekur lífið óvæntar stefnur. Allir þurfa að velja og hafna og stundum þarf að velja á milli peninga eða hamingju... ég held að lífshamingjan verði ekki keypt með peningum þó svo að þeir geti haft unaðsleg skammtímaáhrif!!

Ég á það til að vera ofboðslega þenkjandi... fyrir mér er allt mögulegt. Allir draumar geta ræst og erfiðleikar og hindranir eru bara til þess að styrkja okkur og sigrast á. Þegar ég var yngri þótti mér mjög ljúft að sitja inni í herberginu mínu með kveikt á kertum og að semja lög. Ég ætlaði að búa til tónlist þegar ég yrði stór, ég ætlaði að sauma föt og var reyndar byrjuð á því... Ég sakna þeirra stunda!! En mig langar ennþá að búa til tónlist og mig langar ennþá að sauma föt sem ég er yfirleitt búin að búa til í huganum í nokkrar vikur.... einhversstaðar á leiðinni týndi ég sjálfri mér!! Mínum draumum og löngunum... but it's all coming back to me now!

Ég elska að lakka á mér tásurnar, lesa ID og hint fashion, vafra á netinu síðu frá síðu og lesa sögu hönnuða og sniða... ég elska glingur og glimmer, vil helst vera í 3-4 bolum í einu öllum í mismunandi lit... clothes are my passion!! Vintage is the keyword!! Rápa búð úr búð... missa sig í glingri og makeup, that's me.. Ef þið sjáið einhvern sitja á gólfinu á bókasafninu eða í bókabúð fyrir framan art categoriuna með nefið ofan í history of fashion... þá er það mjög líklega ég að gleyma mér í gleðinni!! Sama er að segja með efnabúðir... get hangið þar inni í langan tíma, bara til að káfa á efninu og fá hugmyndir.. Mér finnst gaman að taka myndir... sitja á kaffihúsi with my girls og kjafta út í eitt... og hlusta! Ég elska að slappa af í pottinum í Laugardalslauginni, með smá sólarglætu í andlitinu og hlusta á ysið og þysið í kringum mig... og tilfinninguna sem ég fæ þegar ég er búin að ganga frá mér í ræktinni! Mér finnst gaman að gefa gjafir og tefla!!! Í mér býr lítill nörd... ef mig langar að ganga í bleikum buxum þá geri ég það og mér finnst gaman að tala útlensku og ég vil æst elta löggubíla og sjúkrabíla ef ég sé þá með blikkandi sírenurnar!! Ég veit fátt skemmtilegra en að skrúfa tónlistina í botn og syngja með... þó ég sé tonedeaf!! Love it, love it... Ég elska að dansa!! That's my second passion... Mér finnst eitthvað fáránlega heillandi við óvissu og það að vita ekki hvað gerist næst en hef þó gaman að að leita svara og vísbendinga í spádómsfræðum!!
Mér verður seint lýst sem jarðbundinni manneskju... og ég er hrædd við páfagauka og býflugur...

Ég elska að ferðast, þó það sé ekki nema upp í Öskjuhlíð á góðviðrisdegi með pönnslur... það er alltaf ákveðin góð tilfinning sem ég fæ.. Ég elska fólk og ég elska að horfa á fólk... ég elska að láta fikta í hárinu á mér... bleikan gloss, rautt naglalakk og hettupeysur... Mér finnst gaman að vita alla skapaða hluti og lesa mér til og rökræða... Ég er tapsár... en ég fylgi því að maður uppsker eins og maður sáir! Ég vil ekki geta gengið að hlutunum vísum, ég vil challence og fjölbreytileika!!

Stundum festist maður í einni þráhyggju og augun lokast fyrir fjölbreytileikanum, litunum og gleðinni!! Ekki týna ykkur.. njótið lífsins!! Það er yndislegt

Látið draumana ykkar rætast og ekki vera hrædd við að vera þið sjálf!!

Lots of love...

Engin ummæli: