fimmtudagur, maí 25, 2006

Það er ótrúlegt hvað minningar eru sterkar með vissum lögum...

Ég heyrði í dag eitt lag sem fær mig til að hugsa aftur í tímann, þegar ég var yngri og vitlausari... Stödd á grísku eyjunni Rhodos með yndislegu vinkonum mínum sem ég hitti allt of sjaldan í dag! summer of seventeen... and so sweet!! Dansandi berbrjósta á bikiní brókinni í hitanum og skálandi smirnoff ice sem við vinkonurnar fengum spes kælda í búðinni fyrir neðan hótelið okkar! Með tónlistina í botni til að ná athygli strákanna á hæðinni fyrir ofan... verð nú að segja að það hafi tekist allsvakalega því við höfum allar sjö verið í tygjum við einhvern af þeim og eru nú enn þrjú pör saman og tvö að auki sem kynntust í gegnum okkur hin... alltaf gaman að segja frá því ;) Við grétum í flugvélinni á leiðinni heim... þessi ferð var án efa það skemmtilegasta og eftirminnilegasta sem ég hef á ævi minni upplifað!! Mun lifa í minningunni ALLTAF!!!
En lagið sem ég er að tala um er Gabrielle - out of reach... rétt eftir Bridget Jones æðið mikla!! Og Sirrí ég hugsa líka alltaf til þín sérstaklega... því þetta lag kom á undan ring ring ring á disknum!!! Við erum að tala um snilld í alla staði... Ég sakna ykkar!!

Gömul vinkona mín sagði við mig þegar ég var 12 ára... Salóme hlustaðu á textann í laginu... þá pældi ég í því að ég tók aldrei eftir textanum... hlustaði alltaf á taktinn, enda hafði ég þá verið í dansi frá 4 ára aldri og rythm my life!! En ég fór að hennar ráðum og hef alla tíð síðan gert það... Og stundum finnst mér eiginlega bara eins og sum lög hafi verið samin eftir tilfinningum mínum... maður finnur sig svo í laginu!! En ég er sennilega ekki ein um það...

"Look at my life, look at my heart, I have seen them fall apart,
...but now I'm ready to rise again!
Just look at my hopes, look at my dreams, I'm building bridges from these scenes..."

Hvernig væri að henda sér í sjóðandi heitt freyðibað... held það sé algjörlega málið!!

Love...

Hotel Rhodos Palace

Stelpur muniði þegar við lágum þarna við sundlaugabakkan eða létum kaffæra okkur í waterpolo í ískaldri lauginni... eða sátum á útibarnum með íspinna til að kæla okkur niður!!

Good times good times... ég fæ gæsahúð!!!

Engin ummæli: