föstudagur, ágúst 04, 2006

Búin að vera að vinna í dag.. ég var sko meira en sátt við að vera bara heima í chillinu þessa rosa helgi eftir allt stressið síðustu vikur, en þegar ég keyrði úr vinnunni núna í kvöld þá langaði mig alveg pínu rosa mikið að vera í stemmingunni einhvers staðar úti á landi!!! Ég fékk pínu svona.. "ooohh.." tilfinningu!! Ekki skánaði það þegar veðurguðirnir ákváðu að hafa ófært til Færeyja í kvöld þannig að ég þarf að vera mætt kl.6.00 í vinnunna í fyrramálið!! :( Hefði alveg verið til í hvítvín með Rakel og Önnu Lilju...
Annars er búin að vera þvílík stemming í vinnunni í allan dag, alveg klikkað að gera í afgreiðslunni, endalausar veðurtafir til Vestmannaeyja og ég veit ekki hvað og hvað.. en allt hafðist þetta þó!! Ég er samt dáldið að spá í því hvort maður eigi að skella sér í "staffaferð" til eyja á morgun og koma heim á sunnudagsmorgunn.... vægast sagt mjög freistandi þar sem ég hef aldrei á æfinni komið til Vestmannaeyja! Spái í það á morgun... en það eru mjög mörg EF í þessum pælingum...

Búin að koma mér ágætlega fyrir í nýja húsinu :) En erum ennþá á fullu að flytja... fann í dag gamlan kassa með dóti úr menntó! Einhverjar vísur sem við Maggi Már vorum að semja og senda á milli í grútleiðinlegum stærðfræðitíma sennilega... haha... good times!! Fann t.d. fyrsta bíómiðann á mynd sem ég fór á með fyrsta alvöru kærastanum... sætt!! En fékk að vísu að fara í ruslið þar sem það var kannski ekki eins dýrmætur gripur og þegar ég hélt við myndum giftast og lifa happely ever after!! Hahaha... :) Dagbækur og myndir, flyera og kokteilregnhlífar frá Rhodos, gamlar dissarabuxur sem mamma var ekki lengi að fleygja í ruslið.... æi hvað maður var ungur en fannst maður samt geðveikt fullorðinn!!! Unnur systir er einmitt að fara að byrja í menntó og vá hvað hún á skemmtilega tíma framundan... yndisleg ár!! :)

G-píur... ég sakna ykkar!! Vil endilega hittast sem fyrst... ég er búin að kaupa mér stórt rúm og þið megið allar gista í því með mér ;) höfum náttfatapartý, lökkum tásurnar, blöndum exotic kokteila, horfum á gelgjumyndir og förum í pillow fight!! Feitt knús á línuna.. hlakka til að sjá ykkur!! :)

Held ég segi þetta gott í bili... góða verslunarmannahelgi!! :)

Engin ummæli: