sunnudagur, september 24, 2006

Hvernig stendur á því að af öllum þeim sætu, indælu og eligable strákum sem ég hitti í gær þá er sérstaklega einn sem situr rosalega eftir í hausnum á mér... og hann er frátekinn!
Ætli þetta sé af því að þessi gaur er með sjúklegt aðdráttarafl og fallegustu augu sem ég hef séð eða ætli ástæðan sé sú að mann langar alltaf mest í það sem er mest challengeble fyrir mann... ?? Ég er allavega enginn hjónadjöfull og ætla því að hætta að hugsa um hann...upphátt!

Anyways.... stelpurnar í stjórninni stóðu fyrir frábærri óvissuferð í gær!! Vá hvað ég skemmti mér vel!! Ferðin hófst með fordrykk og snittum kl.5 í gærdag og I was playing the party animal til kl. 5 í morgun... Algjör snilld frá upphafi til enda!! :)Þemað var rautt og drungalegt og við fórum í heimsókn í Nornabúðina. Þar á eftir fórum við í Haunted walk down town Reykjavik!! Það var geggjað, fékk að bera kyndil og enduðum draugasögugír í gamla kirkjugarðinum í vesturbænum! Fórum þaðan í geðveikan dinner á Thorvaldsen....mmm... eins og ég segi alveg æðislegt kvöld í alla staði!! :) Takk allir fyrir frábært kvöld!

Fékk svo að kúra heima hjá Katy og Bálasz í nótt... (er þetta rétt skrifað?)
Miðað við rosalegt kvöld þá er ég bara óvenju hress!
Nú er það BS verkefnið og alþjóðaráðsfundur sem bíða mín... svo er það vika með nýjum áherslum framundan! ;)

Love

Engin ummæli: