þriðjudagur, ágúst 26, 2008

CAOS!

Ladies & gentlemen.... ég tek æfingu 3 og 4 - niðurtog og fótalyftur! :) Massíft... ég er fáránlega spennt! Eigum við eitthvað að ræða kviðvöðvana sem ég verð komin með í byrjun nóv... dísösss kræst...

Ég ver nánast öllum mínum tíma uppi í Sporthúsi þessa dagana... hef beilað á lunch á Vox og bruch á Vegó... djamminu... missti af Katý minni á Íslandi, hef enn ekki heimsótt litla prinsinn hennar Krissu... en það koma betri tímar með blóm í haga! Ég er heppin að fá að vinna við það sem mér finnst skemmtilegast að gera en ég hlakka ofsalega til að hitta stelpurnar hjá Rakel á miðvikudaginn!

Vikan er þéttskipuð... allan sólarhringinn... er að reyna að passa að ég fái amk sex tíma svefn á nóttu svo ég hafi orku á æfingar (nr 1, 2 og 3), í verkefnin mín hjá Emporu, skólann og fjörið uppi í Sporthúsi þessa dagana...

To do listinn minn eru óteljandi post-it miðar út um allt... svona á þetta að vera!

Nýflutt heim og strax farin að missa vitið yfir ránsferðum systra minna inn í herbergið mitt.... það vantar alveg ískyggilega mikið inn í fataskápinn minn... mín ekki sátt!!

Ég er hætt að láta sjá mig í 101... Vegó verður að komast af án mín í nokkra mánuði... nú eru það bara vidjókvöld og æfingar um helgar!

Augnlokin farin að þyngjast....
Saló!

Engin ummæli: