sunnudagur, ágúst 24, 2008

Esjuferð, Maraþon og Þrekmeistari!

Esjuferð í sumar með Valdísi, Þóreyju Jump Fit og Hrafnhildi...



Svo tók ég 10 km skokk í gær til styrktar Krafti, styrktarsjóði krabbameinssjúkra barna - tók mig nákvæmlega klukkutíma og 37 sek.... enginn úrvalstími en ágætt samt! Stefni á bætingu að ári liðnu... ;)



Á morgun er svo fyrsta æfing hjá Þrekmeistarahópnum!! Keppnin verður í nóvember. Fyrir þá sem ekki vita eru keppnisgreinarnar tíu eftirfarandi:
1. þrekhjól
2. róðravél

3. niðurtog í vél
4. fótalyftur

5. armbeygjur
6. kassauppstig

7. uppsetur
8. axlapressa

9. hlaupabretti
10. bekkpressa

Væri gaman að fá í comment hvaða tvær æfingar þið haldið að ég fái... ath að hver keppandi tekur tvær æfingar í röð! ;)

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hæ sæta mín! Hvar er keppnin í nóvember??

Saló sagði...

hey girl... ég hef heyrt talað um helgina 7 - 9 nóv :)
Og keppt er á AKUREYRI :)

Nafnlaus sagði...

getur ekki troðið sipp inn í þetta ?

Hjördís sagði...

ég segi að þú sért í æfingu 9 og 10 eeeða 1 og 2 :)

Nafnlaus sagði...

æfingar 1 og 2:)

Soffía sagði...

Hlaupabretti og bekkpressa :D

Þú ert svo hlaupaóð :D

Soffía

Nafnlaus sagði...

Hmmm...afmælishelgin mín. Eða svona næstum. Tventífæf afmælishelgin. Jah, spurning hvar á landinu við litli kútur verðum! En sjáum til, aldrei að vita nema við verðum á svæðinu!