sunnudagur, ágúst 31, 2008

Let go your heart - let go your head!

Þetta líf er óútreiknanlegt og maður veit aldrei hvert straumurinn ber mann... ég hoppa bara upp á flekann með headphoninn á hausnum, loka augunum, læt mig dreyma og hlakka til að vakna við sólargeislana!!

Fyrir tæpu ári kynnti vinur minn mig fyrir ljúfum tónum David Grey... þó svo að það hafi verið meira gott að liggja í faðminum á honum og hlusta þá finnst mér svo gott að setja hann á fóninn þegar ég vil vera ein með sjálfri mér... draga andann djúpt, ná áttum og ákveða næstu skref! Hann minnir mig á allt það góða og jákvæða sem ég á að vera að einbeita mér að!

Veturinn sem framundan er á eftir að þjóta áfram eins og elding!

Don't just live - be alive!

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

óútreiknanlegt, loka augunum, læt mig dreyma, hlakka til,
meira gott, liggja í faðminum, gott, ein með sjálfri mér, draga andann djúpt, góða, jákvæða, einbeit.....

Saló sagði...

vel valið vinur..