sunnudagur, júní 11, 2006

Ætla að byrja á að óska Kötu litlu systur til hamingju með afmælið... knús sæta :*

Ákvað síðan að koma með smá update...

* Það er dagaspursmál hvenær ég eignast minn fyrsta bíl.. :)
* Nóg að gera í vinnunni
* Nóg að gera hjá alþjóðaráði á næstunni
* Komin í kynningarnefnd BÍSN
* Fimm stjörnu foxy dinner nýafstaðinn
* Skrautleg strákamál
* Komin af stað með lokaritgerðina
* Búin að kaupa mér miða á Álfaborgarséns þar sem foxy mæta ásamt betri helmingunum í suddalegri útilegustemmingu
* flyt í Kópavoginn í lok sumars
* Búin að kötta á föstudagsdjömm og komast að því að laugardagsmorgnar eru minn tími!
* Held með Brazil í HM þar sem Ronaldinho er minn maður
* 85 dagar í Sex and the City ferð til New York
* Gæti ekki lifað án my black book!

Annars vil ég þakka elsku flottu, foxy ladies vinkonum mínum, Hildi, Sirrí og Soffíu fyrir endalaust frábært gærkvöld!! Og Hildur viðskiptafræðingur, enn og aftur til hamingju með áfangann, we love you!! :)

* Fanney skvísa kemur heim í frí frá Barcelona og þá verður klárlega feitt Barcelona - Lambrusco - Reunion!! Kaupóðu, fashion victims vinkonurnar verða loksins loksins reunited eftir allt of langan aðskilnað!! Sýnt verður myndbandið Bootloose með Sellu í aðalhlutverki!!
* Fundir - verkefni - fundir - verkefni - stúss
* Vinna...
* Stefnt á maraþonið, eða ok hálft maraþon... með Aldísi arkitektaskvísu í ágúst, og by the way gangi þér ógeðslega vel í inntökuprófunum my love.. hlakka til að sjá þig þegar þú kemur heim aftur!! :)

Engin ummæli: