miðvikudagur, september 19, 2007

Allt í einu mundi ég eftir bloggsíðunni minni... er búin að vera svo dugleg að blogga á myspace-inu... Helena ég veit að þú ert einn af mínum dyggu lesendum svo ég vona að þú hafir fundið þá síðu ;) By the way.. langar að fara að heimsækja ykkur skvísurnar niður í vinnu!
Ég gæti nú alveg komið með smá update...

- Mikið að gera í vinnunni, rosalega krefjandi og ég er loksins að fá að verða involveruð í risa case :)
- Námskeið úti í London á vegum vinnunnar...
- Jump Fit æði (sipputímar) - ætla að fara að kenna - sendi póst á ykkur og segi betur frá... allir verða að prófa :)
- Jú alltaf í ræktinni... held ég verði bara að fara í fitness til að klára þau mál í eitt skipti fyrir öll... aldrei að vita... ;) En sippið er alveg að pay off in the meantime..
- Mikið búið að vera um að vera í öllum vinahópunum mínum og ég er alltaf að kynnast nýju fólki!
- Er að safna mér fyrir íbúð.. :)
- Strákamálin... til að gera langa sögu stutta... er enn að leita að þessu za-za-zu.... ;)
- BSc verkefnið mitt gekk æðislega vel!! Við fengum 9.0 fyrir ritgerðina og þegar Katý vinkona kemur heim núna fljótlega frá Lux þá ætlum við að update-a það og reyna að fá að kynna það fyrir Marvin Traub og Elie Tahari í New York - með von um að þeir nýti sér verkefnið að sjálfsögðu ;)
- Fullt af öðrum spennandi og skemmtilegum hugmyndum á döfinni... ég þarf alltaf að hafa meira en nóg fyrir stafni... þannig virka ég best ;)

Ef að það eru einhverjir að lesa þessa síðu ennþá... eða byrja að lesa hana.. endilega skiljiði eftir komment!!

Engin ummæli: