þriðjudagur, september 25, 2007

Ég sit hérna ein á skrifstofunni að klára verkefni, klukkan er vel gengin í ellefu og það er hániðamyrkur úti... er uppi á 7. hæð með útsýni yfir City sem margir myndu öfunda mig af... Það er ótrúlega hljótt, bara róleg tónlist frá tölvunni.. mér finnst það eitthvað svo þægilegt.. ég næ að einbeita mér vel...

Tók mér smá pásu áðan og fór í ræktina... ég þurfti á því að halda að fá smá útrás og nýtti orkuna í sippið... ég hugsa að ég hafi bara aldrei farið á svona flotta líkamsræktarstöð erlendis áður... ég meira að segja velti því fyrir mér hvort ég ætti að gerast meðlimur því þetta er stöð sem vinnufélagarnir hérna sækja... það yrði þá þriðja stöðin sem ég hefði aðgang að... sem er ekkert annað en bilun.. en hey... ég er amk að nýta mér þetta allt saman... ekki bara að styrkja gott málefni... ;)

Er að japla á bláberjum... ekki eins góð og íslensku... ekki nærrum því...

Var búin að tala um að koma með eitthvað málefnalegt blogg... farin að skammast mín hálfpartinn fyrir þetta endalausa væl... það tókst ekki alveg í þetta sinn en ég held þetta sé allt að skána ;)

Ætla að fara að koma mér út í undergroundið og upp á hótel fljótlega og hringja í litlu systur til Parísar...

Ohhh... London er æði...

Engin ummæli: