fimmtudagur, september 20, 2007

Eruði að grínast hvað tíminn líður hratt... það er að koma helgi! Og alltaf hugsa ég með mér... núna ætla ég að vera geðveikt dugleg að læra spænsku... og ég ætla að klára öll verkefnin fyrir BÍSN sem ég hef látið sitja á hakanum... en mér verður aldrei neitt úr verki samt... þannig að þessa helgi þá ætla ég bara ekki að segja orð... enda er nóg um að vera... og ég hlakka bara til að sofa út og æfa mig á sippubandinu!! Þessu stórhættulega tæki.... en við erum að verða eitt... er öll blá og marin og í rispum en þetta er allt að koma.. fer að verða fljúgandi fær! ;) Og laugardagurinn verður án efa skrautlegur... ef ég þekki stelpurnar rétt... afmæli hjá Hjördísi og hún er búin að lofa mér sætum fótboltastrákum ;)

By the way! Systir mín kom heim af æfingu um daginn og tilkynnti mér að líkamsræktaraðstaðan í Valsheimilinu væri orðin geðveik! Mér líst ekkert á þessa þróun.. þá hverfa allir sætu íþróttastrákarnir úr ræktinni og hvað á maður þá að gera? Fara að einbeita sér að því að komast í form... ;)

Later..

Engin ummæli: