sunnudagur, september 07, 2008

Join me in the middle of extacy...

I start to forget
How my heart gets torn
When that hurt gets thrown
Feeling like you can't go on


Ótrúlegt en satt þá náði ég að slaka aðeins á um helgina.. það var næs...

Langt síðan ég hef slakað á heilan sunnudag... svaf út, engin æfing og ekkert stress... verð að viðurkenna að það var dáldið notalegt...

Mágur minn kom með hugmynd sem mér finnst brill... væri sniðugt að eyða heilu sumri erlendis í einhverju health & spa resorti sem þjálfari á brjálað flottum stað... svona til að njóta lífsins og finna aftur ævintýraþrána... tilvalið að gera það þegar ég fer í masterinn! :)

Well... ég ætla að halda aðeins áfram að setja upp fyrirlestur um online marketing, Part II, fyrir Empora skvísurnar sem bíða spenntar!

Get ekki beðið eftir að mæta á hardcore æfingu kl 6.15 í fyrramálið og beint í skólann þar sem fjallað verður um brand equity... segið svo að mánudagar séu ekki skemmtilegir dagar! ;)

2 ummæli:

Karvelio sagði...

lýst vel á þetta "ævintýra..." thing, mæli klárlega með því :)

Saló sagði...

Jei! :)
Held það væri ekki leiðinlegt að prófa það!