þriðjudagur, september 30, 2008

ENERGIA

Ég fylltist einhverjum eldmóði í gærkvöldi og vaknaði súper jákvæð!

Ég plataði Lísu með mér í ræktina fyrir allar aldir! Tókum góða brennslu og skáluðum í próteinshake áður en við fórum í skólann... heavy sáttar!

Hópurinn minn kynnti lokaverkefnið okkar í skólanum og gáfum svo öllum bekknum Sportþrennu frá Lýsi! Gekk ljómandi vel!

Tók lyftingaræfingu með góðum hópi í hádeginu og hellti mér svo í vinnuna þar sem ég var til sjö í kvöld... fór reyndar í pallatíma til Önnu Karenar seinnipartinn líka!

Hörkudagur og ég er helluð...

Ég kom heim og tók smá beauty sleep áður en ég fór að læra undir lokaprófið í branding sem er á fimmtudaginn... skellti mér svo í ljós með Kötu sys og bakaði bæði hafraklatta og próteinbombur fyrir morgundaginn... ásamt því að henda í tvær vélar!

Hvað sem kom yfir mig... þá er ég að fíla'ða! Vonandi helst þessi orka áfram...

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Haltu áfram að vera dugleg :)