mánudagur, júní 16, 2008

Say what you need to say

Tónleikarnir með Blunt voru geðveikir... Rakel hafði reddað okkur miða á besta stað... nánast eins og að vera ein með honum... næst er það Damien Rice á Bræðslunni fyrir austan í júlí og svo er draumurinn að fara á tónleika með john mayer... mér finnst hann geðveikur... ég á alveg nokkur uppáhaldslög með honum... mig langar í kærasta með svona rödd... og það myndi ekki skemma ef hann kynni að spila á gítar...
þetta lag er spilað hátt í græjunum þessa dagana..



Ég skemmti mér einum of vel í gær.. búin að vera heima í rólegheitunum í allan dag... og gert nákvæmlega ekkert af viti! hehe... það má líka stundum! Ég var að tala í símann við Nancy áðan þegar hún segir mér að kíkja út... þá er mökk reykur hinum megin við dalinn... ég hendi mér í íþróttabuxur og hoppa út á hlírabolnum... Nancy hringir í neyðarlínuna og við ákveðum að taka smá miðnæturrúnt uppeftir... þegar við komum þangað stendur bíll í ljósum logum... slökkvibíllinn kemur á hælana á okkur og við bíðum smá stund áður en við keyrum heim aftur... pínu skúffaðar að löggan hafi ekki viljað spjurja hvað okkar erindi væri þarna svo við gætum sagt henni að það hefðum verið við sem hringdum í þá!! ;) Litlu hetjurnar...

Winning isn't everything, but wanting to win is. - Vince Lombardi

Energy and persistence conquer all things. - Benjamin Franklin

Whatever the mind can conceive and believe, the mind can achieve. - Dr. Napoleon Hill

Engin ummæli: