laugardagur, júlí 19, 2008

Extacy!

Ég er búin að eiga yndislegan dag... vaknaði áður en klukkan hringdi og var komin niður í Elliðaárdal áður en langt um leið... hljóp svona 7km í góða veðrinu, það var eins og alsæla... ég sver það!

Skutlaðist svo niður í Laugar í spinning og þaðan fórum við Rakel í Blá Lónið í boði Lóu Báru... takk elska... þetta er orðið ekkert smá flott þarna!! Nutum þess að sleikja sólina... og toppuðum þetta svo með því að setjast út á Vegamótum og fá okkur kvöldmat! Sólin skín ennþá...

dagurinn var æðislegur - mér líður eins og ég sé ástfangin... ?!


Ég er að beila á öllum í kvöld... langar að vera ein með sjálfri mér..

Take your hands off me, hey
I don't belong to you, you see
Take a look in my face, for the last time
I never knew you, you never knew me
Say hello goodbye
Say hello and wave goodbye
Say hello and wave goodbye

Engin ummæli: