mánudagur, júlí 21, 2008

Monday

Ég er orðin óþolinmóð að komast í ræktina... og dagurinn rétt að byrja... og það er ekki eins og ég hafi ekki tekið brennslu í morgun...

brjóst og bak í dag... þriðja vika af fjórum áður en ég skipti yfir í nýtt prógramm!

Maður er ekkert með þetta á heilanum neitt...

Ætla að taka að mér hálfgerða fjarþjálfun í vetur - mælingar, æfingaprógrömm og næringaráætlun fyrir þá sem hafa áhuga...

2 ummæli:

Sella sagði...

Haha nei ekkert á heilanum...en gott að vera með á heilanum það sem manni finnst skemmtilegt! Duglega stúlka.

En hvað er annars að frétta af þér elsku besta Saló mín...enginn DK ferð á planinu? Þetta gengur ekki!!

Saló sagði...

Takk :)

Lítið að frétta annað en vinna og ræktin... ;)

Mig langar svo til DK að það er ekkert venjulegt... óska að ég geti komið í haust...

Hvernig ertu búin að hafa það sjálf? Er lífið ekki að leika við þig þarna í DK... það verður geggjað hjá ykkur Telmu á Spáni.. vildi að ég gæti joinað!!!