föstudagur, mars 03, 2006

föstudagskvöld

Fór í ræktina í morgun í kvöl og pínu dauðans sem ég reyndar fíla bara ágætlega.... það er nefnilega ekki sama hver það er sem er að pína mann!! ;)

Svo var ég að vinna og var bara frekar lengi... það eru komnar fullt af nýjum flöskum inn í fríhöfnina t.d. einn líkjör sem er svona eins og gyllt mozart kúla... ég gæti vel trúað að hann væri nokkuð góður og góð rauðvín og flott hvítvín... Fór einmitt í ríkið áðan og hamstraði mína uppáhaldstegund af hvítvíni ;) En Helena ég verð að koma því að hérna að ég seldi flíspeysu í dag!! Ég er ekki að grínast... mig langaði að faðma kallinn!! haha...

Ég sá í dag strák með ofboðslega falleg augu, skærblá... ég gat ekki annað en starað!! Sumir eru bara með ólýsanlegt aðdráttarafl...

Það er föstudagskvöld.... I know you like me... Ég, Edda og Krissa ætlum að hittast á eftir og hafa kósý stelpukvöld... hver veit nema að heppnin verði með ykkur og við kíkjum í bæinn... ;)
En eruði að grínast með kuldann... þetta er varla manni bjóðandi!!

Og stelpur, heilræði helgarinnar: "a moment on your lips, forever on your hips" ;)

Engin ummæli: