miðvikudagur, mars 29, 2006

Ekki að ég sé með einhverja minnimáttarkennd en mér fannst ég ekkert ofsalega kúl þegar ég lenti á rauðu ljósi við hliðina á geggjuðum Benz CLS320 á rauða "skókassanum" okkar....

Anyways...ég vaknaði upp við vondan draum áðan þegar ég áttaði mig á því að lokaprófin eru að byrja á mánudaginn!! Össs.. sem þýðir að ekki séu nema 13 dagar í prófalok!!
Bæði Krissa beib og Rachel fagna afmælunum sínum um páskana og Katy elskan kemur heim þannig að ég sé fram á mikið stelpustuð!! Ég er bara farin að sakna stelpnanna minna því það er svo langt síðan við gerðum eitthvað allar saman!! Hvað segiði um að við skipuleggjum bara eitthvað game gengispíur?? Komments?? :)

Mér finnst dáldið mikið um það að fólk sé að taka sér bloggpásur núna... líst ekkert á það!! En ætli maður bloggi mikið í prófunum.... það verður bara að koma í ljós... Maður tekur allavega prófin með trompi og fer í ræktina þess á milli!! Ljúfa líf...

Engin ummæli: