þriðjudagur, apríl 25, 2006

Mér líst ekkert á að ég sé ekki með eitt einasta komment á síðustu færslu!!

En ég er að segja ykkur það að þetta "dating life" eða svona casi dating life þar sem íslenskir strákar eru ekkert að bjóða manni á deit, nema þá heim í vídjó og við vitum öll hvað liggur þar að baki..... hann er ekki að bjóða þér heim af því að honum finnst gaman að horfa á rómantískar gamanmyndir með sætri stelpu... no way!! Þetta tekur alveg sinn toll og allt hringsnýst í hausnum á manni.. hvað má segja og hvað má ekki segja og hvenær má segja þetta! Og svo verður maður að passa sig að sýna nú ekki of mikinn áhuga.. helst að láta sem maður sé áhugalaus, því við vitum jú öll að "we always want what we can't get"... og desperat týpan er bara ekki að gera sig...

Þetta er rosalegt vesen...farin að halda að Amor sé í einhverju rugli... Kannski maður ætti bara ekki að vera í svona djúpum pælingum um þetta?? Er þetta kannski bara ég... að verða geðveik! :-O En eitt get ég sagt ykkur að það borgar sig ekki að ganga á eftir neinum... take the hint! Learned that long time ago... stundum verður maður bara að sætta sig við að maður er einn stór plús skotinn í mínus! Life goes on...

Ég er skyggn á strauma og rof en fyrir sjálfa mig er ég blindari en köttur með sól í augunum!! Spurning um að fara bara að setja upp sólgleraugun og fara bara að dansa!!

Luv ya...

þessi texti er dáldið góður og á vel við umræðuna hér að ofan... http://www.lyricsfreak.com/i/india-arie/67235.html

Engin ummæli: