mánudagur, apríl 10, 2006

Takk fyrir öll kommentin!! Svona á þetta að vera ;)

Var að koma af æfingu. Ég hélt ég væri komin með ágætis þol en Sigurpáll tók algjörlega þá von af mér og fleygði henni út um gluggann í morgun!! Þetta var hrikaleg kick ass æfing!! Þegar hún var hálfnuð fór hann með okkur inn í sal, setti Ramstein í græjurnar og gekk frá okkur með hoppum og sprettum og armbeygjum og svo enduðum við á dauðagöngunni.... Svakalegt!! En ef maður endar ekki í hörkuformi þá veit ég ekki hvað...

Þessi helgi leið mjög hratt.. próf á laugardeginum og aukatími í fjármálum fram á kvöld. Við Rakel ætluðum að hittast og taka því rólega um kvöldið.. vakna snemma og vera rosalega duglegar að læra á sunnudeginum. Það breyttist aðeins... við ákváðum á síðustu stundu að kíkja í bæinn og vorum ekki komnar heim fyrr en um 5.00 leytið... þrátt fyrir að við hefðum bara verið edrú þá vorum við rosa þreyttar í gær... varð mjög lítið úr verki, sem þýðir að það er helmingi meira að gera í dag því síðasta prófið er á morgun.... víví... :)

Við stelpurnar ætlum að hittast og skála heima hjá Krissu minni annað kvöld! Svo er svaðalegt partý á Gauknum, held maður verði samt rólegur því það er æfing eldsnemma á miðvikudagsmorgninum... Nóg um að vera um páskana líka! Katy yndið mitt kemur heim í dag og verður því með okkur annað kvöld!! Eruði að grínast hvað ég hlakka til....

Ég er búin að koma mér fyrir og ætla að reyna að vera dugleg að læra... Amos Lee kominn á repeat og því allt ready!!
Knús :*

Engin ummæli: