laugardagur, júlí 15, 2006

Fór á Sálina á Nasa í gær og vá vá vá vá hvað það var hrikalega gaman!!! Ef að það er eitthvað sem hægt er að kalla nostalgíuflipp þá var ég í því ástandi í gær! Þetta var magnað svo ekki sé meira sagt! Kynntist alveg æðislegri stelpu að norðan sem er að þjálfa í Bjargi og ég ætla að kynna fyrir Sigurpáli.. Hitti alveg endalaust marga á þessu balli, enda var maður nú ekki maður með mönnum nema fara að hlusta á Sálina!! Helga það var rosa gaman að sjá þig!! :) Verðum í bandi fljótlega!!
Við vorum alveg sveittar við dönsuðum svo mikið... svo var það Oliver - Vegó - Barinn - Prikið... þar sem við Rakel hittum eitthvað fólk og fórum með þeim í eftirpartý... rosalega skemmtilegt lið þar!!
Bærinn var bókstaflega troðinn af fólki í gær!

En Soffía, ég verð að viðurkenna að ég braut princippið okkar... :S I know... ég gleymdi mér... en var samt orðin frekar illa stödd og þurfti aðeins að sleppa mér, if you know what I mean... Þú verður að finna einhverja hæfilega refsingu... mjá...

Ætla að leggja mig aðeins... það er vinna á eftir og svo ætla ég að hitta Hillary, Sirrí og maka... ég verð eitthvað voða makalaus en það er svo sem í lagi þar sem þessir strákar eru "one of the girls"... ;) Þetta verður snilld... grill og pottur... held að veðrið sé að snúast okkur í hag...

Luv..

Engin ummæli: