sunnudagur, júlí 16, 2006

Hitti svo sætan strák í dag... það var eitthvað svo ótrúlega heillandi við hann. Hann hafði þetta netta kæruleysislega útlit.. svo aðlaðandi augu og sætt bros.... ohh.. ég var alveg dáleidd!! Alveg hrikalega myndarlegur gaur og með nokkur tattú til að rokka upp lúkkið... mér finnst það bara dáldið sexy.. flestar vinkonur mínar eru ekki sammála því að tattú séu sexy og útiloka gaurana með det samme en fyrir mér getur þetta bara verið dáldið töffaralegt ef það klæðir hann... And it did... Vá.. ég get bara ekki hætt að hugsa um hann!! Strákar það er alveg málið að steggja í Færeyjum...

Ég heyrði skondna sögu áðan... Fór svo að velta því fyrir mér hvernig er ekki hægt að líka við manneskju sem maður hefur aldrei hitt?? Það er alveg absúrd! Og talandi um haunting past... Fer í taugarnar á mér!! Sérstaklega í þessu sambandi...

Do your thing honey...

Crazy from the caos!

Engin ummæli: