sunnudagur, júlí 16, 2006

Hitti my favourite girls í gærkvöldi.. og að sjálfsögðu skemmtum við okkur rosalega vel! Það var mikið hlegið og mikið talað... ha Tóti... mikið talað ;) Takk fyrir kvöldið allir! Strákarnir grilluðu fyrir okkur og við sátum og sötruðum rauðvín og rifjuðum upp bernskubrek og ódauðlega utanlandsferð...

The past has been hunting me lately... og því fylgir einhver undarleg tilfinning núna. Kann ekki alveg að díla við það þó ég finni eflaust út úr því. Mér finnst þetta óþægilegt og ég verð öll eitthvað svo óróleg... Forðast að leiða hugann að því! Ég held bara að innst inni sé ég ennþá svo reið og sár.
Líka búin að vera frekar óhefluð og kærulaus undanfarið... En ég held það sé kominn tími til að fara að slaka aðeins á... hugsa fram á við! Reyna að róa hugann... sem bara vill ekki hægja á sinni fleygiferð!! Allt að gerast í einu...

En ég er samt ótrúlega sátt við þann stað sem ég er á núna í lífinu... þarf bara að setjast aðeins niður í rólegheitunum og átta mig á því hvaða stefnu ég vil taka næst...

Luv..

Engin ummæli: