fimmtudagur, júlí 13, 2006

Var að koma heim af Footloose, þetta var alveg mögnuð sýning. Fékk svona nettan nemó fíling þegar ég sat þarna uppi í bestu sætunum í salnum, thanks to Fanney!! Takk kærlega fyrir mig!! Hún var svo yndisleg að bjóða okkur Sellu með sér í leikhús í kvöld. Þær tvær eru þær manneskjur og Kiddi auðvitað, sem gerðu hvað mest Barcelona ævintýrið mitt ógleymanlegt!! Fæ alveg gæsahúð að hugsa aftur í tímann... vá hvað ég sé ekki eftir að hafa farið! :) Langar óhugnalega að taka fyrstu vél þangað....

Anyways, footloose, já þetta var geggjað show og flottir dansar!! Þorvaldur var líka rosa flottur, djöfull dansar drengurinn vel og sixpakkið, öss... ;) Mér fannst búningarnir líka snilld.. væri alveg til í að fara í einhverju af þessu út á lífið... algjörlega! Takk fyrir kvöldið stelpur mínar. Hlakka til að sjá ykkur í lunch á mánudaginn!! :)

Fríið er búið og við tekur vinna snemma í fyrramálið...
Stefnan er tekin á Sálarball annað kvöld og mér skilst að það sé smá dining and wining beforehand... líst bara vel á það! Enda fjárfesti ég í nýju skópari á útsölunum...

Búin að vera í smá bílaveseni síðustu daga... þannig að ég óska hér með eftir deiti með handlögnum karlmanni! ;)

Annars hangir þetta allt saman!

Engin ummæli: