fimmtudagur, febrúar 09, 2006

burgos hittingur

Í gærkvöldi hitti ég Burgos gellurnar, það var algjört æði! Sigrún bauð okkur heim til sín og bakaði fyrir okkur skvísurnar heimsins bestu pizzur!! Vá hvað var gaman að hittast svona aftur! Og elsku Aldís Arna enn og aftur til hamingju með trúlofunina! Ég, Edda og Rakel erum svo heppnar að hittast nánast á hverjum degi en það er ekki alltaf sem maður hefur tíma til að setjast niður í rólegheitunum og spjalla um daginn og veginn!! Frábært kvöld í alla staði, takk fyrir mig :)

Annars líður hver vikan á fætur annarri og það er strax aftur komin helgi. Dagurinn í dag fór allur í ráðstefnu á vegum vinnunnar sem var bara fínt. Ingvar og Karó komu í mat með litlu upprennandi kvikmyndastjörnuna!! Svo sit ég núna hérna heima hjá Rakel... ætlum að kíkja á smá rölt í bænum :)

Hoppaði rétt áðan í sturtu og notaði einhverja nýja hárnæringu frá Sebastian sem átti að vera eitthvað volume.... og ég sé að það er greinilega orð með rentu því hárið á mér er orðið eins og ég sé stokkin inn í sjötta áratuginn....

Engin ummæli: