þriðjudagur, febrúar 21, 2006

uppgefin

Þetta er búinn að vera svo erfiður dagur að mig langar mest til að leggjast undir sæng og gráta!!
Vaknaði eldsnemma til að fara í ræktina, fór þaðan í skólann og síðan heim í gati til að gera verkefni, fór aftur í skólann og þaðan í verkefnavinnu og síðan heim til að læra undir próf og hringdi eitt símtal sem mér þótti ofboðslega vænt um að hafa átt. Fór í flýti í ræktina aftur og þaðan upp í skóla að gera skilaverkefni með hópnum mínum og er nýkomin heim... dauðuppgefin og dáldið sorgmædd... ég þarf einhvern til að faðma mig og segja mér að hlutirnir muni ganga upp!!!
Sé fram á sérstaklega erfiðar næstu tvær vikur....!!

Lonestar where are you out tonight?
This feeling I'm trying to fight
It's dark and I think that I wouldgive anything
For you to shine down on me
How far you are I just don't know
The distance I'm willing to go
I pick up a stone that I cast to the sky
Hoping for some kind of sign
-Norah Jones-

Engin ummæli: