þriðjudagur, febrúar 07, 2006

Draumar

Ég ætla að hleypa ykkur aðeins inn í hugaróra mína og hégóma!!

Ég hef sett mér nokkur mission in life... eitt af þeim var að eignast Louis Vuitton tösku á lífsleiðinni... keypti hana reyndar fyrr en ég ætlaði mér, á eftirminnilegu design flippi með Rakel og Eddu í Madrid síðasta sumar, og hef ég sjaldan verið jafn ánægð með nokkur kaup, þó svo að kortið mitt hafi bráðnað og hjartað í mér slegið nokkur aukaslög í hálfan dag... nema kannski með 3 mánaða strætó/metró kortið sem ég keypti úti í Barcelona! Bestu og skynsamlegustu kaup sögunnar!!

Nú ætla ég að reyna að láta annað mission in life verða að veruleika... en ég ætla samt ekki að gefa það upp núna, svona in case... ;) líka fínt að halda ykkur forvitnum svo þið leggið leið ykkar um síðuna reglulega...

.....to be continued ;)

Ætla að henda mér upp í rúm... búin að liggja alltof lengi yfir aðgerðagreiningu... þó með smá Sex and the city pásu... en það er afsakanlegt þar sem ég er hvorki að fylgjast með Lost né The O.C.! ;)
Ætla að fara í body pump fyrir allar aldir... á mjög ósiðlegum tíma... og ætla svo aftur seinni partinn og joina Helgu vinkonu í RPM... ég var búin að gleyma hvað þetta er æðislegt!!

Er samt búin að segja upp samning við ISF og ætla nú að flytja mig yfir í Laugar... hún flott á því stelpan! Ekkert vit í því að vera bara umkringdur einhverjum kellum þegar mannhafið í Laugum er á boðstólnum ;)

Saló sæta

Engin ummæli: