mánudagur, febrúar 13, 2006

Valentínus

Þá er hægt að opinbera það!
Sigurpáll Jóhannesson er að fara að taka mig í gegn og hefst geðveikin eldsnemma á miðvikudagsmorgunn!! :p Við Rakel verðum tvær saman í þessu... þetta verður bilað!

En eruði ekki að grínast með þessa geðveiki uppi í skóla... það er bara ekki eðlilegt hvað er mikið um að vera... það er ekkert lát á þessu!! Er rétt komin heim...

Á morgun er Valentínusardagur... margir eru á móti því að við Íslendingar höldum hann hátíðlegan en mér finnst bara um að gera að pör nýti hvert tækifæri sem gefst til að veita hvort öðru óskipta athygli og geri eitthvað sætt fyrir hvort annað. Maður er allt of upptekinn af daglegu amstri þannig að það vill oft gleymast... ef að Valentínusardagurinn er ein leið til þess, þá tek ég honum bara með opnum örmum :)

Augað mitt og augað þitt
ó - þá fögru steina.
Mitt er þitt og þitt er mitt
- þú veist hvað ég meina.
Vatnsenda-Rósa

Engin ummæli: