mánudagur, apríl 14, 2008

A scandal in the night... what you say?

....og svo segir Zucchero "baila, baila morena" - "baila under the moonlight"

Ég er að fara til Ítalíu!!!! ...var að kaupa mér flugmiða alla leið til Mílanó!!!! :0)

Það er í fyrsta lagi draumur að koma til Ítalíu og svo hef ég ekki farið út síðan í október í fyrra!! Sem er aaaalllt of langt samkvæmt mínum bókum...

Ég ætla að hitta Soffíu og Bjarna sem er í skiptinámi í Torino og vera hjá þeim í viku. Var búin að lofa að koma út á meðan Soffía væri þarna og vera kærastan hans Snorra á meðan hehe..

Ég er svo spennt að ég er að fríka út!!! Á flug 24. maí svo það er klárlega málið að bretta upp ermarnar og massa ræktina þessar stuttu sex vikur sem eftir eru fram að því!! ;)


Ég held það sé alveg á hreinu að Sporthúsið er mitt nýja heimili... það eru svo sjúkir tímar inni í nýju stundaskránni og ég vil ekki missa af neinum...

Var einmitt að koma úr danstíma hjá Gauja... gömlu jazzballett taktarnir rifjaðir upp og ég að fíla mig í tætlur fyrir framan spegilinn... er að segja ykkur það... þetta er svona fönk/jass/aerobic allt í bland... ruglað fjör!!

Það má greinilega sjá að ég sé að tapa mér í gleðinni hvað varðar ræktina... ég brenni svo mikið að ég er að verða flatbrjósta!!! Æðislegt... en samt er rassinn alltaf þarna... já já.. hann minnkar ekkert...

Ætla að taka smá rúnt... er of upptjúnuð til að vera heima hjá mér!!! :o)

2 ummæli:

Hjördís sagði...

öhöfund

Saló sagði...

hehe.. bíddu bara!

Svo vil ég fara með marmarispíunum mínum eitthvað líka... ;)

Hlakka til að hittast!!