sunnudagur, maí 11, 2008

4 minutes

Partýpían er búin að vera heima í afslöppun alla helgina...

Hóf helgina reyndar á því að mæta í ræktina og gera út af við strákana mína í Jump Fit... ég fékk alveg smá samviskubit þegar einn hljóp út til að kasta upp og annar lagðist í gólfið alveg frá... en ég meina þú færð það sem þú biður um!! Þetta er alvöru...

- brjálaðar brennslu og þolæfingar, snerpu, styrk og aukinn stökkkraft... -

Heyriði í bandinu... waaoouuupppaaaahhh... ;)


Fór út að borða á Tapas í gær... mmm - muy rico! elska þennan stað!! Síðan heimsótti ég pabba og mömmu og rændi óvænt tveim yngstu systrum mínum... fórum með þær heim til mín þar sem við samkjöftuðum fram á nótt eins og svo oft áður... það er svo kósý! :)

Var síðan að koma heim úr bíó með Rakel og Jóhönnu... já... við förum stundum í barnabíó - sleppum við röðina... svaka klárar stelpur!! Sáum "what happens in Vegas" sem er svona ástarmynd... við gengum út alveg "aawwww..." og Jóhanna sagði... nú langar mig í kærasta haha (being ironic)... þá sagði ég... mig langar í hund - og ég meinti það! (hverjum hefði samt dottið það í hug?? ekki mesti dýravinurinn...)

Eeenn... að sjálfsögðu get ég ekki látið líða heila helgi án þess að ég brenni dansgólfið á betri stöðum bæjarins... við Empora skvísur ætlum að mála bæinn rauðan í kvöld og ég er ekki frá því að partýgrísirnir mínir ætli með...

Laaater!!!

Engin ummæli: