þriðjudagur, maí 13, 2008

The Heart Of The Matter

Þegar ég fór í bíó um helgina með stelpunum þá var sýndur trailerinn af Sex and the City myndinni sem var by the way frumsýnd í gærkvöldi í London! Spennan magnast..

Ég efast um að ég geti lýst því hversu hrikalega spennt ég er að sjá þessa mynd og svekkt að hún skuli vera frumsýnd hérna heima akkurat þegar ég er úti á Ítalíu... það er engin leið að horfa á hana þar í ljósi þess að í Evrópu eru myndir yfirleitt döbbaðar... og mig langar ekki að láta skemma hana fyrír mér þannig!!

Eeeen það sem kom mér svo skemmtilega á óvart í þessum trailer var að ein uppáhaldssöngkonan mín söng undir... eitt fallegasta lag sem ég hef heyrt... og án efa eitt af mínum uppáhaldslögum!! Ég hef talað um þessa söngkonu áður á blogginu mínu og gott ef ég hef ekki bara postað lögum af youtube með henni hérna líka... söngkonan sem um ræðir heitir Indie Arie og syngur svona acoustic soul lög... Unnur systir kynnti mig fyrir henni fyrir nokkrum árum og síðan þá hef ég hlustað reglulega á hana... svo gott þegar maður vill vera einn með sjálfum sér og þarf að hugsa aðeins...

Ætla að leyfa laginu að fylgja með... ekki laust við að maður verði smá emotional...

Engin ummæli: