mánudagur, maí 19, 2008

This Years Love

Ég var að koma frá Svölu og Jóhönnu.. það er komin nótt, ég steig út úr bílnum heima og fann lyktina af sumrinu...

Ég er eitthvað lítil í mér...

Ég opnaði tölvuna og setti David Gray á play... ég hef ekki hlustað á hann síðan um jólin... og ég hlustaði aftur og aftur og aftur...



Mér þykir svo vænt um þetta lag og það vekur upp svo góðar minningar og sterkar tilfinningar...

Ég er ekki frá því að það hafi fallið nokkur tár...

Mér líður eins og ég sé að kafna!! Það verður gott að komast aðeins út og fá smá breik frá öllu hérna heima...

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

sæta mín.. það þýðir ekkert að pæla í því liðna.. :oP það verður svo gaman hjá okkur í sumar.. sérstaklega eftir að þú kemur frá ítalíu með einhver skemmtileg dress f.djammið, þú verður heitasta skutlan í miðborginni.. elska þig í drasl.. :o**

Saló sagði...

Ég veit að það verður akkurat þannig og ekkert öðruvísi :)
ég er í besta crew-i í geimi... elska þig líka litla mús... :*

Nafnlaus sagði...

knúúúúúús !! stundum er gott að fella nokkur tár - þá líður manni bara mun betur á eftir :*

og stundum þarf maður bara rosalega á því að halda að komast burt til að hlaða batteríin :)

knús á þig sæta :)

Saló sagði...

Takk fyrir kveðjuna sæta mín :*

Það er sko rétt.. ;)

Knús til baka :)