mánudagur, maí 12, 2008

Soffía í rússíbana

Dísöss... sakna hennar!!! Þetta er Bara snilld...



Aaawwww.... ég hlakka svo til að fara til Ítalíu!!!! :)

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

heyrðu skvís - ég er sko ennþá að fylgjast með blogginu þínu ;) bara svo OF mikið að læra að ég hef ekki tíma til að commenta hehe - eða sko tel mig ekki hafa tíma til commenta vegna stress um að falla í prófunum hehe :) tími valla að fara í ræktina suma daga vegna þess að ég VERÐ AÐ LÆRA!! hehe

en bara EITT PRÓF EFTIR OG ÞAÐ Á MORGUN !!! WÍJÚWÍJÚ (að hætti þóru hehe) !! ég massetta og hleyp svo glöð út í sólina - újeeee!

knús í knús :D

Saló sagði...

Awww... gangi þér endalaust vel sætasta!!! Hlakka til að sjá þig aftur í gymminu!!! :p

Það er komið sumar!!!! :)

Sella sagði...

Hehe ertu ekki að grínast hvað þetta er gott myndband ég er búin að vera eins og fáviti að skella uppúr hérna á bókasafninu upp í skóla - þetta ER OF FYNDIÐ.

Greinilega verður gaman hjá ykkur skvísunum í Ítalíu -hehe